กิจกรรม มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา แด่น้อง

   บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม  AAA CSR 2024  โดยเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 11  มกราคม  2567  ได้มีตัวแทนไปมอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียนชั้นประถม 4 โรงเรียน เพื่อให้ทางโรงเรียนได้นำไปร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567  ได้แก่1. โรงเรียนบางเพรียง2. โรงเรียนวัดสร่างโศก3. โรงเรียนวัดมงคลโคธาวาส4. โรงเรียนวัดปานประสิทธาราม      ซึ่งทั้ง 4 โรงเรียนได้ฝากกราบขอบพระคุณทางคณะผู้บริหาร พนักงาน และเจ้าหน้าที่ AAA ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

อบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566

        บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด หรือ AAA จัดอบรมดับเพลิงขั้นต้น ฝึกซ้อมดับเพลิงและซ้อมหนีไฟ ประจำปี 2566 เพื่อให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในด้านความปลอดภัยและสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง โดยมีการฝึกอบรมภาคทฤษฎีและการจำลองสถานการณ์เสมือนจริงในการอพยพคนจากเหตุการณ์อัคคีภัย ซึ่งเชื่อว่าการฝึกซ้อมครั้งนี้จะทำให้พนักงานได้รับความรู้และทักษะในการดับเพลิงขั้นต้น โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด ที่ผ่านมา

อบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565

         ในวันที่ 14-16 กันยายน 2565 แผนกความปลอดภัย บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด ได้มีการจัดกิจกรรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมหนีไฟ บริเวณลานจอดรถ โดยได้รับเกียรติจาก เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางบ่อ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มาเป็นวิทยากรบรรยายและสาธิตกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ และการอพยพหนีไฟในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานได้มีความรู้ความเข้าใจถึงความปลอดภัยจากภัยพิบัติประเภทอัคคีภัย เตรียมความพร้อมและสร้างความตระหนักให้กับพนักงานถึงความปลอดภัยขณะเกิดเหตุ ตลอดจนเพื่อช่วยเหลือตนเองได้ในเบื้องต้นเมื่อเกิดอัคคีภัย ซึ่งในการซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมหนีภัยในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการบรรยายกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ และการอพยพหนีไฟ, สาธิตการดับเพลิง, ซ้อมอพยพผู้ประสบภัย Previous Next

บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด นำทัพพนักงานเดินหน้าเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่จากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด (AAA) เดินหน้าพาพนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับพนักงาน ณ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย และ สร้างความมั่นใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเตรียมพร้อมสำหรับการขยายงานในอนาคต

ตรวจสุขภาพประจำปี 2564

ตรวจสุขภาพประจำปี 2564 บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด ใส่ใจสุขภาพของพนักงานทุกคนในบริษัทจึงมีนโยบายบริการตรวจสุขภาพประจำปีให้แก่พนักงานในทุกๆปี ซึ่งปี 2564 นี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพประจำปีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ บริษัท อาอิชิ แอลพ์ ออโตเลทเธอร์ จํากัด ผู้บริหารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานทุกคนจะใส่ใจสุขภาพ และมีสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรงตลอดไป Previous Next

Aichi Alps Autoleather Co. LTD